Chào mừng Kỷ niệm 79 năm Cách mạng tháng Tám (19/8/1945 - 19/8/2024) và Quốc khánh 2/9 (2/9/1945 - 2/9/2024)
Kinh tế
Đăng ngày: 14/09/2024 - Lượt xem: 32
Công Đoàn thành phố Hưng Yên - Hỗ trợ lương thực cho người dân ngập lụt tại xã Hoàng Hanh (TPHY)

Nhằm chung tay sẻ chia, giúp đỡ các em học sinh trong vùng bị ngập lụt trên địa bàn thành phố, ngày 13/9, Công Đoàn thành phố đã vận động các Công đoàn cơ sở trên địa bàn thành phố ủng hộ tặng lương thực, thực phẩm cho gia đình các em học sinh tại trường Mầm Non, trường Tiểu học và THCS Hoàng Hanh.

Tại các điểm trường, đại diện Công Đoàn thành phố đã trao hỗ trợ lương thực, thực phẩm gồm: 35 thùng mỳ tôm; 84 thùng nước uống tinh khiết đóng chai; 8 thùng sữa; 520kg gạo, 10 đèn pin tích điện và nhiều nhu yếu phẩm khác… cho gia đình các em học sinh của trường Mầm Non, trường Tiểu học và THCS Hoàng Hanh. Nguồn lương thực, thực phẩm trao tặng là sự sẻ chia của Công đoàn các trường học không nằm trên địa bàn các xã, phường bị ngập lụt của thành phố, gồm trường Mầm non An Tảo, trường Mầm non Phương Chiểu, trường Mầm non Trung Nghĩa, trường Tiểu học Hoàng Lê và trường Tiểu học Trung Nghĩa.

Những  phần quà  ý nghĩa này được trao gửi kịp thời tới các em học sinh vùng ngập lụt, giúp các em cùng gia đình phần nào ổn định cuộc sống trong thời điểm bão, lũ.

Lãnh đạo LĐLĐ thành phố cùng đại diện Công đoàn các trường học trao tặng quà tại trường Mầm non, Tiểu học và THCS xã Hoàng Hanh

 

                                                          Nguyễn Hồng

Tin liên quan