Chào mừng Kỷ niệm 79 năm Cách mạng tháng Tám (19/8/1945 - 19/8/2024) và Quốc khánh 2/9 (2/9/1945 - 2/9/2024)
Kinh tế
Đăng ngày: 14/09/2024 - Lượt xem: 58
ĐỒNG CHÍ CHỦ TỊCH UBND THÀNH PHỐ NGUYỄN KHẢ PHÚC THĂM VÀ TRA QUÀ HỖ TRỢ CÁC XÃ PHÚ CƯỜNG, HÙNG CƯỜNG, PHƯỜNG HIẾN NAM

Ngày 12-9, đồng chí Nguyễn Khả Phúc – Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố Hưng Yên cùng đoàn đã đến thăm và trao quà hỗ trợ một số địa phương trên địa bàn thành phố bị ngập lụt và bị ảnh hưởng bởi bão số 3.

Đi cùng đoàn có các y, bác sĩ đến từ bệnh viện đa khoa Hưng Hà, cán bộ, nhân viên công ty cổ phần Hoàng Quân SJC. Đoàn đã trao tặng chính quyền các xã Phú Cường, Hùng Cường và phường phường Hiến Nam để chuyển đến bà con nhân dân bị ảnh hưởng do lũ bão số 3, các mặt hàng nhu yếu phẩm phục vụ đời sống như thùng sữa tươi,, bánh mì, nước khoáng, mì tôm và nhiều túi thuốc cơ bản dùng để phòng tránh một số bệnh phát sinh sau lũ.

Đồng chí Nguyễn Khả Phúc – Phó Bí thư Thành ủy – Chủ tịch UBND thành phố đến thăm,

trao quà hỗ trợ cho các địa phương

Tại các địa phương, đồng chí Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Khả Phúc cùng các đồng chí trong đoàn công tác đã ân cần thăm hỏi, chia sẻ những khó khăn cùng cán bộ và nhân dân các xã, phường bị ngập lụt và ảnh hưởng bởi bão số 3. ảnhhưởngbởilũbãosố 3. ĐỒng chí đề nghị chính quyền các địa phương phân bổ các phần quà của nhà tài trờ đảm bảo đúng mục đích, đúng đối tượng, ưu tiên những hộ dân khó khăn trước. Đồng thời, đề nghị cấp ủy, chính quyền các xã, phường quan tâm chỉ đạo các lực lượng chức năng, các đoàn thể và nhân dân trên địa bàn tiếp tục giúp đỡ các hộ gia đình bị ảnh hưởng; thường xuyên theo dõi sát tình hình, diễn biến các điểm nước lũ, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dân, cũng như hạn chế thấp nhất thiệt hại tài sản./.

Minh Trang – Công Hiếu

Tin liên quan