Chào mừng Kỷ niệm 79 năm Cách mạng tháng Tám (19/8/1945 - 19/8/2024) và Quốc khánh 2/9 (2/9/1945 - 2/9/2024)
Kinh tế
Đăng ngày: 14/09/2024 - Lượt xem: 31
Hội LHPN thành phố Tiếp nhận hàng hoá, nhu yếu phẩmủng hộ người dân bị ảnh hưởng do mưa, lũ trên địa bàn thành phố

Sáng ngày 13/9, Hội LHPN thành phố tổ chức tiếp nhận hàng hoá, nhu yếu phẩm từ các đơn vị, hội, đoàn thể, nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh để ủng hộ người dân bị ảnh hưởng do bão, lũ trên địa bàn thành phố. Trong đó, Hội tiếp nhận 50 thùng sữa từ Hội LHPN huyện Yên Mỹ, 250 đôi ủng từ Hiệp hội Nữ doanh nhân tỉnh và 5 nghìn chiếc bao, đèn pin, áo phao cùng nhiều nhu yếu phẩm khác.

Hội LHPN thành phố tiếp nhận hàng hoá, nhu yếu phẩm ủng hộ từ các đơn vị, hội, đoàn thể, nhà hảo tâm để điều chuyển tới các lực lượng và người dân bị ảnh hưởng do mưa, lũ trên địa bàn thành phố

Ngay sau khi tiếp nhận, Hội LHPN thành phố đã kịp thời điều chuyển hàng hoá, nhu yếu phẩm đến các lực lượng tham gia cứu hộ, cứu nạn và người dân tại các vùng bị ảnh hưởng do mưa, lũ trên địa bàn thành phố.

Hiện nay, các cấp Hội LHPN trên địa bàn thành phố đang tiếp tục góp công, góp của, phát động ủng hộ vật dụng, lương thực, thực phẩm hỗ trợ các lực lượng làm nhiệm vụ và người dân gặp khó khăn do bão, lũ trên địa bàn thành phố./.

Minh Huế - Công Hiếu

(Trung tâm Văn hóa và Truyền thanh)

Tin liên quan